Hãy nhập các thông tin dưới đây và chúng tôi sẽ liên hệ và gửi báo giá đến bạn sớm nhất.
Điều khoản sử dụng
Tư vấn thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 028 3636 3638
Hỗ trợ kỹ thuật: 028 3636 3638 (Ext: 6)
Email: vanphong.nafi4@mard.gov.vn
Quy định và điều kiện
I. Quy định chung
1. Khi lập và gửi Phiếu yêu cầu thử nghiệm đến Trung tâm chất lượng nông lâm thủy sản vùng 4, Khách hàng xem như đã đọc và chấp nhận các quy định chung về yêu cầu thử nghiệm của NAFIQAD 4 được quy định trong văn bản này, trừ khi có các thỏa thuận khác bằng văn bản giữa hai bên.
2. Phiếu yêu cầu thử nghiệm được xem như chứng từ để Khách hàng nhận mẫu lưu (nếu có) và Phiếu trả kết quả thử nghiệm, khách hàng vui lòng mang theo giấy này khi đến nhận mẫu lưu (nếu có) và phiếu trả kết quả thử nghiệm.
3. NAFIQAD 4 không chịu trách nhiệm về các thông tin liên quan tới mẫu, ký hiệu nguồn gốc mẫu, tên khách hàng, các chỉ tiêu yêu cầu thử nghiệm,…do khách hàng cung cấp. Đề nghị Khách hàng khi yêu cầu thử nghiệm lưu ý những nội dung có trên phiếu yêu cầu thử nghiệm như sau:
(1) Khách hàng ghi đúng, rõ ràng và đầy đủ thông tin khách hàng, địa chỉ, mã số thuế, tên mẫu (ký hiệu, tên nước ngoài (nếu có),…), chỉ tiêu kiểm để thuận tiện cho việc phát hành kết quả, hóa đơn. Khách hàng có thể đính kèm thêm thông tin về mẫu cùng phiếu yêu cầu thử nghiệm. Mọi thay đổi, bổ sung phiếu yêu cầu thử nghiệm đều phải được 2 bên xem xét và đồng ý kể cả chi phí cho sự thay đổi bổ sung.
(2) Khi phương pháp khách hàng yêu cầu được coi là không phù hợp với năng lực phân tích hoặc đã lỗi thời thì NAFIQAD 4 sẽ thông báo cho khách hàng biết trước khi nhận mẫu. Trường hợp khách hàng không yêu cầu về chỉ tiêu/phương pháp kiểm tra cụ thể, Khách hàng xem như đồng ý ủy quyền cho NAFIQAD 4 chọn lựa phương pháp thử phù hợp. NAFIQAD 4 sẽ lựa chọn các phương pháp phù hợp với năng lực phân tích và ưu tiên lựa chọn các phương pháp theo tiêu chuẩn (ISO, AOAC, TCVN…), phương pháp nội bộ đã được công nhận, chỉ định. Phương pháp thử nghiệm áp dụng sẽ được thể hiện trên phiếu trả kết quả.
(3) Kết quả này không được sao chép từng phần, ngoại trừ toàn bộ, nếu không được sự đồng ý của NAFIQAD 4
4. Các chỉ tiêu cần thực hiện bởi nhà thầu phụ của NAFIQAD 4 sẽ được thông báo tới khách hàng trước khi áp dụng.
5. Ngày trả kết quả căn cứ trên thông báo danh mục và thời gian phân tích của các phòng kiểm nghiệm.
6. Trường hợp khách hàng yêu cầu nhận lại mẫu sau khi thử nghiệm, vui lòng nhận lại mẫu khi nhận Phiếu trả kết quả thử nghiệm. Trong trường hợp quá 7 ngày từ ngày trả phiếu kết quả khách hàng chưa nhận lại mẫu, NAFIQAD 4 sẽ thực hiện hủy mẫu theo quy định tại NAFIQAD 4.
7. Tất cả các yêu cầu thử nghiệm từ khách hàng phải được NAFIQAD 4 chấp nhận. NAFIQAD 4 có quyền từ chối yêu cầu thử nghiệm khi khách hàng không cung cấp đủ thông tin, thông tin không xác thực về mẫu gửi, mẫu không đáp ứng yêu cầu thử nghiệm hoặc các vấn đề vi phạm pháp luật.
8. Mọi thay đổi trong yêu cầu thử nghiệm, hai bên sẽ thông báo cho nhau và bàn bạc đồng ý giải quyết thay đổi.
II. Cam kết khách hàng
1. Khách hàng thanh toán chi phí trước khi nhận Kết quả, trừ trường hợp Khách hàng có những thỏa thuận với NAFIQAD 4 về cách thức thanh toán bằng văn bản khác.
2. Khách hàng có quyền phản ánh/khiếu nại về kết quả thử nghiệm đã nhận, NAFIQAD 4 có trách nhiệm giải quyết kịp thời khi nhận được khiếu nại từ khách hàng và trao đổi cách thức giải quyết trên tinh thần hợp tác, tôn trọng lẫn nhau dựa trên cơ sở các bằng chứng tin cậy về kỹ thuật, phương pháp thử liên quan tới mẫu gửi.
3. Khách hàng có quyền thay đổi hoặc hủy yêu cầu thử nghiệm bằng cách gửi thông tin chính thức về việc thay đổi, hủy yêu cầu thử nghiệm bằng văn bản/email đến NAFIQAD 4 trong thời gian hợp lý. Khách hàng có trách nhiệm thanh toán chi phí theo khối lượng công việc đã thực hiện trên mẫu tới thời điểm NAFIQAD 4 nhận được thông báo.
III. Cam kết của Nafiqad 4
1. NAFIQAD 4 cam kết bảo mật thông tin khách hàng, không cung cấp thông tin khách hàng cho bên thứ ba nếu không có sự đồng ý bằng văn bản của khách hàng. Trừ những trường hợp thông tin của khách hàng được cung cấp cho bên thứ ba theo quy định của pháp luật, khi đó khách hàng sẽ được thông báo về những thông tin đã được cung cấp theo yêu cầu của pháp luật, trừ trường hợp pháp luật ngăn cấm.
2. NAFIQAD 4 cam kết thực hiện đúng nội dung đã thỏa thuận với Khách hàng dựa trên kiến thức, năng lực kỹ thuật hiện có để cung cấp dịch vụ tốt nhất tới Khách hàng với đầy đủ trách nhiệm của mình theo đúng các quy định hiện hành.